Friday, September 01, 2006

...drop dead...

iha, marunong ka namang magcompute diba.
-Ms. Suan

translated:
why don't you just drop dead!
-Ms. Suan

si mam Suan ang soon to be ex-prof ko sa math 54. Yan ang linya niya kanina nang tanongin ko siya kung may pag-asa pa ako. so go..compute niyo:
1st LE: 38%
2nd LE: 63%
3rd LE: 10%
MIdterms: 40%

huhu. never felt this low before. tae ang taas ng tingin ko sa sarili ko nung highschool. nakausap ko yung lola ko nung last na dumalaw siya dito. eto pa ang sabi niya nang sabihin kong nahihirapan ako sa math
diba naka 99 ka pa dati

huhu. naiinis ako sa sarili ko dahil nagpabaya ako. pero hindi din eh, ewan. no one else to blame but me. mabait naman ang prof ko, kahit pamatay talaga ang 3rd LE [fu series!!!], kung nag-aral lang ako mabuti..

pero eto na, nangyari na, ano pa nga ba. gotta deal with this. lagot na kay mama. nakakahiya ako, xit talaga! nahihiya ako kay mama, sana...hay...sana swabe ang pagtatapat ko sa kanya..

No comments: